Thăm và tặng quà người cao tuổi Hà Nội

Thăm và tặng quà người cao tuổi Hà Nội

Hướng tới ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, ngày 29/9, lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng đại diện Ủy ban Quốc gia Việt Nam về Người cao tuổi đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già ở Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái (Hà Nội).

tham-nguoi-cao-tuoi-01

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung thăm hỏi và tặng quà cho người cao tuổi tại Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái.

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội  Đào Ngọc Dung đã trao tặng thùng quà trị giá 1 triệu đồng, cùng 10 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái; đồng thời trực tiếp thăm hỏi và trao tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cho 7 cụ già có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nặng, đang được chăm sóc tại trung tâm.

 tham-nguoi-cao-tuoi-02

Tặng quà cho 7 cụ già có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nặng tại Trung tâm.

Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái nằm tại thôn Đại Đồng, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, Hà Nội. Với quy mô 200 giường bệnh, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng an dưỡng, phòng vật lý trị liệu, phòng sinh hoạt giải trí chung và đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên có chuyên môn cao, trung tâm luôn là địa chỉ đáng tin cậy được các cụ già và gia đình lựa chọn.tham-nguoi-cao-tuoi-03

Chăm sóc sức khỏe cho người già tại Trung tâm.

Hiện nay, trung tâm đang chăm sóc 50 cụ già, trung bình chi phí đóng góp cho mỗi cụ là 7 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, với những cụ có hoàn cảnh khó khăn thì chi phí được giảm đi đáng kể, thậm chí có cụ được miễn phí hoàn toàn . Thông qua những nghĩa cử cao đẹp đó, Trung tâm dưỡng lão Tuyết Thái trong những năm vừa qua đã tạo dựng cho người cao tuổi một mái ấm yêu thương, góp phần tích cực thực hiện chủ trương, chính sách của Nhà nước về chăm sóc người cao tuổi.

Nguồn: Thu Ninh/ baotintuc.vn

Share this post