Giao lưu văn nghệ Việt Nam – Hàn Quốc tại Viện dưỡng lão Tuyết Thái

Giao lưu văn nghệ Việt Nam – Hàn Quốc tại Viện dưỡng lão Tuyết Thái

Chương trình giao lưu văn nghệ Việt Nam – Hàn Quốc do trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái kết hợp với đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc Asan Ctiy Women’s CHoir tổ chức.

Vào hồi 9h sáng ngày 13.09 vừa qua đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc do ông J.B Lee dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái. Đoàn nghệ sĩ Asan City Women’s Choir ra đời vào những năm 1986 do 1 nhóm nhỏ những người yêu nghệ thuật thành lập, trải qua gần 30 năm đến giờ đoàn đã có trên 200 thành viên khắp Hàn Quốc, đã từng tham gia trình diễn trong nhiều dịp lễ hội quan trọng của Hàn Quốc cũng như khắp Châu Á.
Nhân dịp thắt chặt tình hữu nghị Việt – Hàn, Viện dưỡng lão Tuyết Thái đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với đoàn nghệ sĩ Asan Ctiy Women’s CHoir. 2 bên đã trao dổi về lịch sử văn hóa, cũng như mô hình chăm sóc người già ở Việt Nam. Sau đó các chương trình văn nghệ được 2 bên thực hiện nhằm phục vụ cho đời sống tinh thần của các cụ đang an dưỡng tại trung tâm.
Cuối buổi Tổng giám đốc Nguyễn Thị Bạch Tuyết đã có lời cảm ơn trân trọng đến toàn thể các thành viên trong đoàn đã quan tâm chia sẻ với các cụ tại trung tâm và bày tỏ mong muốn được đón tiếp đoàn trong tương lai.
Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

giao lưu việt nam - hàn quốc

Giao lưu Việt Hàn

Giao lưu Việt Hàn

Giao lưu Việt Hàn

Giao lưu Việt Nam - Hàn Quốc

Giao lưu Việt Hàn

Giao lưu Việt Hàn

————————–
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện dưỡng lão – Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Địa chỉ: Thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh – Hà Nội

SĐT: 043.9532918 – Hotline: 0949143883

Website: dieuduongthuyetthai.com

Facebook: https://www.facebook.com/duonglaotuyetthai/

Share this post