Giao lưu văn hóa nghệ thuật chào mừng Quốc Khánh 2/9 tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Giao lưu văn hóa nghệ thuật chào mừng Quốc Khánh 2/9 tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Những ngày này, cả đất nước ta đang tưng bừng chào mừng 70 năm khai sinh nước CHXHCN Việt Nam. Hoà chung vào không khí ấy, ngày 29/8/2015, tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ hết sức ý nghĩa. Chương trình do các bạn TNV của Đội SVTN Đồng hương Hà Nam Ninh – Trường Đh Kinh tế Quốc dân tổ chức, với sự góp mặt của lãnh đạo Trung tâm, các CBCNV, đông đảo các cụ đang sinh sống tại Trung tâm và người dân thôn Đại Đồng.

Những lời ca, tiếng hát trong trẻo mà đầy ý nghĩa được thể hiện qua những ca khúc đi cùng năm tháng.

Làn điệu chèo “Nón lá Việt Nam” đầy uyển chuyển

Các cụ cũng vui vẻ góp vui bằng những lời thơ hào hùng pha chút hóm hỉnh, vui tươi.

dsc05394

Vở kịch ngắn “Huyền thoại mẹ” – một câu chuyện rất thật về bà mẹ Việt Nam anh hùng, về sự hi sinh của những người lính trên chiến trận vì hòa bình cho Tổ quốc – đã thực sự gây xúc động mạnh và để lại ấn tượng sâu sắc tới khán giả.

Nhận xét về vở kịch, có những cụ, những bác còn ngạc nhiên mà thốt lên: “Sao chúng nó là sinh viên, tuổi trẻ, chưa từng trải qua chiến tranh mất mát mà có thể hiểu và diễn tả chân thực đến vậy!!!”.

Sau chương trình, có sự tấm tắc khen ngợi, có những lời chia sẻ từ tận sâu đáy lòng. tất cả đều là sự động viên để Trung tâm, để các bạn TNV tiếp tục tổ chức những chương trình ý nghĩa như thế.

Bữa trưa, các bạn TNV nhiệt tình cùng nhân viên Trung tâm giúp đỡ các cụ dùng bữa.

Các hoạt động dọn cỏ, dọn dẹp vệ sinh khu Trung tâm cũng diễn ra rất vui vẻ vào buổi chiều.

Kết thúc chương trình, đại diện Trung tâm bày tỏ lời cảm ơn với những điều ý nghĩa mà các bạn Đội viên Đội SVTN Đồng hương Hà Nam Ninh đã mang lại và mong muốn thời gian tới tiếp tục được đón nhận các hoạt động từ các bạn trẻ để cùng mang lại niềm vui tuổi già cho các cụ tại Trung tâm.

——————————————–

Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Địa chỉ: thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà nội

Điện thoại: 043.9532918 – Hotline: 0945689992

Website: dieuduongtuyetthai.com

Share this post