Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác thực tập chăm sóc người cao tuổi giữa Trung tâm chăm sóc NCT Tuyết Thái và CTCP ABS Việt Nam

Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác thực tập chăm sóc người cao tuổi giữa Trung tâm chăm sóc NCT Tuyết Thái và CTCP ABS Việt Nam

Ngày 06.11.2019, Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái đã ký kết Hợp đồng hợp tác thực tập chăm sóc người cao tuổi với CTCP ABS Việt Nam. Buổi ký kết đã đánh dấu bước hợp tác đầu tiên giữa hai bên về ngành nghề điều dưỡng, hộ lý chăm sóc người cao tuổi. Đây là ngành nghề hiện đang được rất nhiều các nước phát triển quan tâm, đặc biệt là Nhật Bản.

CTCP ABS Việt Nam bao gồm 01 trụ sở chính đặt tại Tầng 12 – Tòa nhà ADI (Vietcombank), đường Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông và 01 Trung tâm đào tạo học viên tại Nhà C5, Trường ĐH SP TDTT Hà Nội – xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ với quy mô đào tạo lên tới hàng nghìn học viên và được thành lập bởi Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản.
Với định hướng trở thành công ty số 01 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, CTCP ABS Việt Nam không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Nhận thấy CTCP ABS Việt Nam và Trung tâm chăm sóc NCT Tuyết Thái có cùng chung mục đích tạo ra một môi trường chuyên nghiệp để sau quá trình được đào tạo lý thuyết tại Trung tâm đào tạo của ABS, các học viên sẽ tiếp tục được thực tập kỹ năng chăm sóc người cao tuổi tại Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái.

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái với đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm sẽ đào tạo, hướng dẫn các học viên những kiến thức trọng điểm và đặc thù về chăm sóc người cao tuổi. Ngoài ra các học viên còn được hướng dẫn về cách giao tiếp tâm lý khác nhau với từng người cao tuổi. Đặc biệt khi thực tập tại Trung tâm Tuyết Thái, các học viên còn được trực tiếp tiếp xúc với nhiều người cao tuổi với tình trạng sức khỏe khác nhau trong các tình huống thực tế diễn ra hàng ngày để các học viên nắm vững được những kỹ năng chăm sóc người cao tuổi một cách tốt nhất. Mục tiêu sau khóa thực tập này, các học viên sẽ không còn bỡ ngỡ và dễ dàng hòa nhập nhanh với công việc chuyên ngành Điều dưỡng, Hộ lý mà các em đang theo đuổi và mang một ý nghĩa lớn vì cộng đồng.

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái và CTCP ABS Việt Nam sẽ cùng đồng hành với các học viên để động viên, khuyến khích và biến ước mơ, nguyện vọng về ngành nghề Điều dưỡng, Hộ lý của các em trở thành hiện thực.

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CTCP ABS Việt Nam và chúc cho sự hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển và bền vững.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa của Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác thực tập chăm sóc người cao tuổi giữa Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái và CTCP ABS Việt Nam dưới đây:

 Ông Hà Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm chăm sóc NCT Tuyết Thái và Ông Nguyễn Xuân Phương – Tổng Giám đốc CTCP ABS Việt Nam ký kết Hợp đồng hợp tác

 Hợp đồng đã được ký kết và đánh dấu sự hợp tác mang tính chất bền vững giữa hai công ty
  
 Đại diện hai công ty trao đổi
  Ông Hà Tuấn Anh và Ông Nguyễn Xuân Phương chụp ảnh cùng đại diện hai công ty

Share this post