Chào đón năm mới 2022!

Sáng ngày 1/1/2022, buổi lễ đón mừng năm mới 2022 diễn ra tại Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Tuyết Thái trong không khí đầm ấm.

     Đông đảo các cụ, các bố, các mẹ tham dự đã ngồi lại bên nhau chúc năm mới sức khỏe, bình an và chiêm nghiệm về một năm đã qua đầy biến động. Chia sẻ tại buổi lễ, cụ Nguyễn Thị Tấc, 76 tuổi xúc động nói: “Mong mỏi lớn nhất của tôi là đại dịch sớm được đẩy lùi để cả nước không còn chịu cảnh chia cách nữa. Mong người người, nhà nhà có một năm mới bình an, hạnh phúc và luôn có thật nhiều sức khỏe”.

     Nhìn lại một năm qua, dịch bệnh trên cả nước diễn biến phức tạp, trong các đợt dịch Covid-19, gần 100 cụ cao tuổi ở Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Tuyết Thái phải thực hiện cách ly y tế tại chỗ, nội bất xuất ngoại bất nhập. Với tinh thần hết mình vì người cao tuổi, đội ngũ cán bộ, nhân viên điều dưỡng đã bảo vệ được sự bình an cho ngôi nhà của những người cao tuổi nơi đây. Trung tâm thực hiện nghiêm túc phương châm 3 tại chỗ, bảo đảm không để dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe các cụ – đối tượng dễ bị lây nhiễm dịch bệnh.

     Đặc biệt, việc thực hiện tiêm vaccine phòng Covid-19 đã góp phần quan trọng trong việc tạo lá chắn thép phòng, chống dịch bệnh, và đồng thời đây như một liều thuốc tinh thần giúp đội ngũ cán bộ, nhân viên điều dưỡng yên tâm thực hiện nhiệm vụ chăm sóc người cao tuổi trong giai đoạn này. Cho đến nay, đã có 100% cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Tuyết Thái tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19. Và đã có trên 80% trong số gần 100 cụ đang an dưỡng tiêm mũi 2. Các bố, các mẹ còn lại chưa tiêm do mắc bệnh lý nền và thể trạng không đủ điều kiện để tiêm. Trung tâm đang tiếp tục phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chính quyền địa phương tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 3 cho cán bộ, nhân viên và người cao tuổi đang được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm.

     Một năm mới đã bắt đầu, chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Tổng giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Tuyết Thái bày tỏ: Hy vọng năm 2022 sẽ là một khởi đầu tốt đẹp. Mong ước Việt Nam sẽ khống chế được dịch bệnh, đất nước sẽ phát triển về kinh tế để đời sống người dân được cải thiện sau cơn đại dịch.

     Thay mặt Ban Lãnh đạo, chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết kính chúc các cụ, các bố, các mẹ có một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và sống lâu trăm tuổi.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi Tuyết Thái

Share this post