Viện dưỡng lão Tuyết Thái với Tết Trung thu xum vầy

Viện dưỡng lão Tuyết Thái với Tết Trung thu xum vầy

Hằng năm, đúng vào ngày Rằm tháng Tám, khi trăng lên cao và tròn trịa nhất giữa bầu trời đêm, mọi người trong gia đình lại quây quần bên nhau, nhấm nháp miếng bánh trung thu ngọt ngào với tách trà xanh ấm áp, cùng trò chuyện và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, tạo hoá. Ấy là ngày Tết trung thu – Tết đoàn viên.

Không khí náo nức, rộn ràng của ngày Tết trung thu đã lan toả tới vùng đất ngoại thành Hà Nội xa xôi. Ngày 19/9 vừa qua, Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái Đông Anh – Hà Nội đã cùng các bạn TNV của Đội SVTN Đồng hương Hà Nam Ninh – Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp yêu thương” – một chương trình đón Tết trung thu sớm cho các cụ tại Trung tâm và người dân địa phương. Sự trở lại của các bạn TNV đã tạo nên một màu sắc mới, trẻ trung và nhộn nhịp hơn.

Từ buổi chiều, các khâu chuẩn bị, trang trí đã được nhanh chóng thực hiện. Các bạn TNV cũng nhiệt tình hướng dẫn các cụ cách gấp đèn hoa đăng, chuẩn bị cho hoạt động thả đèn buổi tối.

Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi náo nhiệt, đúng như một ngày hội.

Các tiết mục văn nghệ đến từ các CBCNV của Trung tâm, cô giáo và các bé của trường mầm non Đại Mạch, Đoàn thanh niên xã, và các bạn TNV đều được chuẩn bị công phu.

Tại Trung tâm, mọi người đã cùng nhau trải qua những giây phút ấm áp với hoạt động thả đèn hoa đăng đầy ý nghĩa. Những chiếc đèn hoa được thắp sáng, đem thả trôi theo dòng nước, mang theo bao tâm tư, nguyện vọng  được gửi gắm.

Bà chỉ mong phần đời còn lại được sống thanh thản, vui vẻ tại Trung tâm, để con cháu yên tâm công tác, không phải lo lắng gì.” – Một cụ bà lặng nhìn những chiếc đèn trôi theo dòng nước, mỉm cười chia sẻ.

Vui Tết trung thu là được nghe tiếng trống múa lân rộn ràng, được thấy chú Cuội múa ca, được cùng nhau phá cỗ, ăn bánh, ngắm trăng, thả đèn. Trung tâm rất vui khi đã cùng các bạn SVTN Hà Nam Ninh mang lại những giây phút thật ý nghĩa, vui vẻ cho các cụ tại đây và các em nhỏ tại địa phương. Bữa tiệc liên hoan Vui tết trung thu đã kết thúc trong niềm vui phấn khởi và đầy lưu luyến.  Hy vọng rằng, không khí của ngày Rằm tháng 8 sẽ luôn rộn ràng trong suốt mùa thu đầy yêu thương này.

—————————————————————-

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Tuyết Thái

Địa chỉ: thôn Đại Đồng, Đại Mạch, Đông Anh, Hà nội

Điện thoại: 043.9532918 – Hotline: 0945689992

Website: dieuduongtuyetthai.com

Facebook: https://www.facebook.com/duonglaotuyetthai/?fref=ts

Share this post